TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố

  • thời gian phát hành:2024-02-10 22:27:26
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:306
  • Mô tả nhanh:

    Tulsa,Đảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt,TulsaXe nâng thủy lực điện, hộp phân phối cần được duy trì riêng

Nội dung bài viết

Đảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt,TulsaXe nâng thủy lực điện, hộp phân phối cần được duy trì riêng. Hộp phân phối phải có công tắc rò rỉ. Công trường xây dựng thang hàng hóa thủy lực nên được trang bị bình chữa cháy để ngăn chặn hoạt động hàn gây cháy. Khi chọn công tắc rò rỉ nên thích ứng với công suất hoạt động.

Ưu thế xây dựng đất: Phía trên đường giếng không có nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt; Phòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của giếng, chỉ - mét vuông; Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện tỷ lệ sử dụng diện tích giếng; Tải trọng của thang máy thủy lực và xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch là ok.

TulsaLiên kết; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh của động cơ trên động cơ lồng; Lồng được đặt chính xác từ phía trên phần tiêu chuẩn bằng cần cẩu, hai lồng được đặt riêng trên khung hướng dẫn và bộ đệm được đặt chậm trên lò xo đệm. Chuẩn bị khung truyền động cho cả hai lồng, điều chỉnh vị trí của mỗi bánh sau và con lăn vào khe hở để khung truyền động có thể được lắp đặt. Sử dụng thiết bị nâng để gắn phần cơ sở của thang máy với phần tiêu chuẩn và siết chặt các bu lông kết nối. Lắp đặt hai bộ khung ổ đĩa riêng biệt trên lồng treo tương ứng và đặt trục pin kết nối để lắp đặt hàng rào trên cùng của lồng.

. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.

Nibong TebalThang máy xi lanh dầu tiếng ồn mức dầu quá thấp, từ lưới lọc dầu hoặc kết nối khớp không khí đến kết nối bên trong chất lỏng dầu lỏng lỏng lỏng lẻo xi lanh dầu bị lỗi bên trong xi lanh dầu lắp đặt động cơ không đồng tâm, từ động cơ điện làm tắc nghẽn chất thải dầu không khí tại trục động, lưới lọc trở lại đường ống lỏng lẻo không khí hoặc đường ống trên bề mặt dầu, Trộn không khí vào chất lỏng dầu để loại trừ: độ đồng tâm nên được điều chỉnh trong vòng .MM để sửa chữa liên kết hoặc thay thế bơm dầu để tăng lượng dầu trong lớp dầu và vị trí khớp trên mm thay thế vòng đệm trục quay để làm sạch lưới lọc dầu, chất lỏng lọc khóa đường ống trở lại mở rộng đường ống trở lại để chất lỏng dầu dưới bề mặt dầu trộn với không khí hoặc xi lanh thủy lực trong không khí không hoàn toàn thoát ra, dưới tác động của áp suất cao để tạo ra hiện tượng túi khí và gây ra tiếng ồn lớn. Lúc này phải kịp thời bài tiết hết không khí.

Thang máy hàng hóa thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy Palăng xích điện là một số dây cáp kéo để hoàn thành việc nâng và hạ thang hàng hóa, loại thang máy hàng hóa này thường do sự nới lỏng của dây cáp để nâng nền tảng thang máy hàng hóa, sự ổn định và an toàn kém,TulsaGiá thang máy, dây cáp kéo có thể bị hạn chế, chỉ có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa trọng tải nhỏ, do đó, dây cáp hàng hóa thang máy liên tục được thay thế bằng thủy lực hướng dẫn loại thang máy hàng hóa nâng.

Sau khi cài đặt trước hoàn tất, thiết bị lắp ráp trước nên được cố định,TulsaBàn nâng thủy lực kiểu kéo, sau khi xác nhận vị trí chính xác của cáp và ống, khung lắp ráp trước và các bộ phận khác được đặt chính xác, công việc gia cố được thực hiện. Gia cố yêu cầu hàn hoặc vít, và thang máy chở hàng thủy lực sau khi gia cố có độ bền và an toàn.


TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố



Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng, lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, hệ thống điện đi bộ của bàn nâng điện hoặc thủy lực, mặt bàn bi phổ quát.

Cho dù có sự ăn mòn hoặc thiệt hại tại các khớp.

Xem xét mức dầu của xe tăng, khi toàn bộ hệ thống xi lanh thủy lực nhô ra sau khi bề mặt dầu của xe tăng không được thấp hơn mức dầu thấp Z, khi xi lanh rút lại sau khi bề mặt dầu không được cao hơn mức dầu cao Z. Trên thực tế, hầu hết các nhà sản xuất đều chú ý đến các vấn đề trên. Lý do giới thiệu là hầu hết người dùng trong việc sử dụng thang máy có thể tìm hiểu thêm về chính thiết bị, để tạo điều kiện bảo trì thiết bị, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực chân thành hy vọng bạn, khi mua thang máy chọn nhà sản xuất thường xuyên, loại bỏ những lo lắng sau bán hàng dịch vụ.

MụcThiết bị hạ cánh khẩn cấp: Thang máy xích được điều khiển bằng điện phải có thiết bị hạ cánh khẩn cấp trên bàn làm việc khi mất điện.

B. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.

Hàng của từng thiết bị an toàn


TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố



⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.

Báo cáo chất lượngCấu trúc đơn giản và dễ bảo trì của thang máy đã được nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ưa chuộng. Thang máy thủy lực là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Hệ thống thang máy thủy lực được điều khiển bằng thủy lực, còn được gọi là thang máy thủy lực.

Công việc trên cao đều phải dựng giàn giáo hoặc áp dụng biện pháp phòng ngừa đội rơi xuống trước khi lên cầu xe mới được tiến hành.

Trong khách sạn, bệnh viện, trung tâm mua sắm, chúng ta thường có thể thấy thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực. So với thang máy thông thường, trọng lượng của xe phù hợp với van mở, xe giảm tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, không phải lo lắng về tổn thất dây thép, trọng lượng dưới ổ gà, vận hành an toàn và đáng tin cậy.

TulsaNền tảng nâng là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng, có thể được chia thành loại cố định và di động, loại hướng dẫn và loại cánh tay cong. Loại cố định bao gồm thang máy cắt kéo, thang máy xích, nền tảng bốc dỡ và nền tảng xây dựng điện gắn liền.

Có nhiều lý do cho sự sụt giảm của bàn làm việc không ổn định, chẳng hạn như quá tải, hỗ trợ không ổn định tải trọng nặng, tạp chất dầu thủy lực, v.v. Đối với những lý do trên, bạn có thể giảm tải, điều chỉnh trọng tâm tải, thang máy chở hàng thủy lực bán buôn thay thế dầu thủy lực để giải quyết.

Không sử dụng nền tảng làm việc trên không trong điều kiện mặt đất không ổn định; Xin đừng nâng cao nền tảng trong tình huống nền tảng chưa vững vàng duỗi chân ra ngoài chưa điều chỉnh tốt, điều chỉnh bằng phẳng

TulsaThông tin sản phẩm khác
  • GdyniaXe nâng cắt ForkLĩnh vực ứng dụng tiếp tục được mở rộng

    GdyniaXe nâng cắt ForkLĩnh vực ứng dụng tiếp tục được mở rộng

  • Le Havre!Thang máy nhỏ cho biệt thựKhuyến nghị thông tin

    Le Havre!Thang máy nhỏ cho biệt thựKhuyến nghị thông tin

  • Al ManzilahGiá bộ cảm biến 1000 đã quá nhiều.Không gây dị ứng

    Al ManzilahGiá bộ cảm biến 1000 đã quá nhiều.Không gây dị ứng

  • PaviaCắt và ngã ba nền tảng nâng nhỏGiải thích chi tiết về các loại và nguyên lý làm việc

    PaviaCắt và ngã ba nền tảng nâng nhỏGiải thích chi tiết về các loại và nguyên lý làm việc

  • PaviaXe nâng nền tảng TrinityPhân tích độ chính xác

    PaviaXe nâng nền tảng TrinityPhân tích độ chính xác

  • PaksThang máy điện đặc biệtPhân tích ảnh hưởng của thương mại quốc tế

    PaksThang máy điện đặc biệtPhân tích ảnh hưởng của thương mại quốc tế

  • PaksNền tảng nâng 30 métPhân tích ngắn gọn những thuận lợi và khó khăn

    PaksNền tảng nâng 30 métPhân tích ngắn gọn những thuận lợi và khó khăn

  • Phượng HoàngNền tảng thang máy cho thuêNgày sản xuất chính

    Phượng HoàngNền tảng thang máy cho thuêNgày sản xuất chính

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố cung cấp cho bạn TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố do công ty của chúng tôi, dịch vụ TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố. TulsaBàn nâng thủy lực ScissorCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!